hypethai lampang by napatsorn

hypethai lampang เป็นแพล็ตฟอร์มใหม่ภายใต้บริษัท hype world shop งานออนไลน์สร้างรายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

IC Fiber Detox ระบบเผาผลาญไขมันสะสมในร่างกาย

 IC Fiber Detox   (ไอซี ไฟเบอร์ ดีท๊อกซ์)

*IC Fiber Detox ไม่ใช่ยาลดความอ้วนโดยตรง แต่มีประสิทธิภาพช่วยลดน้ำหนักได้โดยธรรมชาติ เนื่องจากช่วยขับไขมันในลำไส้ที่สะสมมานาน การ Dotax ช่วยดูแลระบบเผาผลาญขับไขมันสะสมในร่างกาย เพื่อส่งเสริมให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น ช่วยให้สุขภาพดีอย่างครบวงจรด้วยการขับสารพิษออกจากร่างกาย

ระบบเผาผลาญไขมันสะสมในร่างกาย

ราคา 1 เซต (3 กล่อง) : 1,750 บาท  ราคาขายปลีกกล่องละ 700 บาท

ข้อมูลส่วนประกอบสำคัญ

1.ผงแอปเปิ้ล Apple Powder

2.ผงเมล่อน Melon Powder

3.สารากัดส้มแขก Garcinia Extract ช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมันและลดความอยากอาหาร โดยจะไปยับยั้งเอนไซม์บางชนิดที่ร่างกายนำมาใช้ในการสร้างไขมัน อีกทั้งยังไปเพิ่มระดับของสารเคมีในสมองอย่างเซโรโทนินซึ่งอาจทำให้ผู้บริโภครู้สึกหิวน้อยลงได้

4.สารสกัดกระบอกเพชร Cactus Extract ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดม ด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ลดความอยากอาหาร อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหารช่วยให้ระบบการขับถ่าย

5.ผงบีทรูท Beet Root Powder เต็มไปด้วยวิตามินเอ ซึ่งช่วยบำรุงสายตา วิตามินบีรวม ตลอดจนมีสารสีแดงในหัวคือ เบทานิน (betanin) เป็นกรดอะมิโนที่มีสรรพคุณยับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้องอกและมะเร็ง ช่วยทำให้เลือดลมดี และการไหลเวียนของโลหิตดีขึ้น

6.วิตามินซี Ascorbic Acid ช่วยปกป้องเซล เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สุขภาพและความแข็งแรงของเนื้อเยื่อในร่างกายที่เกี่ยวข้องกับ เส้นเอ็น และคอลลาเจน ก็มีผลมาจากปริมาณ วิตามินซี ในร่างกาย และ วิตามินซี ยังมีฤทธิ์ในการเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ดี จึงสามารถป้องกันการทำลายเซลจากอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี

 7.ไฟเบอร์ Fiber ช่วยในการดูดซึมและลดความเสี่ยงการเป็นมะเร็ง

8.แอลกลูต้าไธโอน L-Glutathione ต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระ, ฝ้า และจุดด่างดำ

9.แอลคาเนธีน L-Carnitine บำรุงสมองและช่วยรักษาโรคต่าง ๆที่เกี่ยวข้องกับสมอง

10.ซูคราโลส Sucralose สารปรุงแต่งความหวานในอาหารและเครื่องดื่ม โดยไม่ให้พลังงานต่อร่างกาย ไม่ทำให้ฟันผุ ไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในกระแสเลือด ไม่ส่งผลต่อระดับและการทำงานของฮอร์โมนอินซูลิน จึงเหมาะกับการบริโภคในผู้ที่มีสุขภาพปกติรวมถึงผู้ป่วยโรคเบาหวาน และผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก


การขับไขมันสะสมในร่างกาย

ระบบเผาผลาญไขมัน



 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

hypethainapatsorn

IC Fiber Detox ระบบเผาผลาญไขมันสะสมในร่างกาย

  IC Fiber Detox      ( ไอซี ไฟเบอร์ ดีท๊อกซ์) * IC Fiber Detox ไม่ใช่ยาลดความอ้วนโดยตรง แต่มีประสิทธิภาพช่วยลดน้ำหนักได้โดยธรรมชาติ เนื่องจ...